Bệnh viện FV, công ty con của Tập đoàn Y tế Thomson, hợp tác với Tập đoàn O2 Healthcare, công ty con của OUE Healthcare, để thành lập Bệnh viện FV tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên của Việt Nam. Bác sĩ Su
Nơi tập hợp tin tức

Hai tập đoàn y tế lớn của Singapore thành lập trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên tại Việt Nam |

Bệnh viện FV, công ty con của Tập đoàn Y tế Thomson, hợp tác với Tập đoàn O2 Healthcare, công ty con của OUE Healthcare, để thành lập Bệnh viện FV tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên của Việt Nam.

Bác sĩ Su Zhangwen, bác sĩ phẫu thuật tim lồng ngực và chuyên gia ung thư phổi nổi tiếng, sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ điều trị tại trung tâm mới. Ông hiện đang làm việc tại O2 Healthcare Group và có hơn 20 năm kiến ​​thức và kinh nghiệm. kinh nghiệm phẫu thuật tim mạch.

社交媒体小红书日前流传多张照片,只见不少年轻人在夜里排队,铺上软垫就地占位。据称,这些是为了拿取办理学生准证场外注册(Offsite Enrolment,简称OSE)号码牌的准国大生。

杨孔霖自8月3日被控后便不得保释,身穿红衣的他星期四通过视讯出庭,脸上的胡渣清晰可见。

马裕站和金文泰站之间的双线隧道,将建在双溪乌鲁班丹等主要基础设施底下,各长达1.4公里。

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Việc thành lập Trung tâm Phẫu thuật Tim mạch Lồng ngực FV sẽ nâng cao đáng kể tỷ lệ thành công trong điều trị ung thư phổi tại Bệnh viện FV. Thông qua sự hợp tác này, Bệnh viện FV có thể cung cấp các giải pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến với chi phí hợp lý cho bệnh nhân ung thư phổi và các bệnh về lồng ngực tại Việt Nam.

Tuyên bố cho biết, sự hợp tác giữa hai tập đoàn y tế cũng đồng nghĩa với việc các chuyên gia hàng đầu của Singapore sẽ đến Bệnh viện FV để cung cấp dịch vụ y tế xuất sắc cho bệnh nhân địa phương.

Chủ tịch Bệnh viện FV Jean-Marcel Guillon cho biết việc hợp tác với các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu của Singapore sẽ tăng cường đáng kể khả năng điều trị các ca bệnh phức tạp của Bệnh viện FV. Sự hợp tác cũng cho phép các đội ngũ y tế có được kinh nghiệm thực tế, trao đổi kiến ​​thức và nâng cao kỹ năng.



Trước:Thủ tướng Huang gửi thư chúc mừng Yunus được bổ nhiệm làm cố vấn trưởng cho chính phủ lâm thời Bangladesh Lianhe Zaobao |    Kế tiếp:Trí tuệ nhân tạo: Colombia ra mắt Khoa AI đầu tiên ở Mỹ Latin baotintuc.vn    


Powered by Nơi tập hợp tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền