Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính của đất nước tôi, Lawrence Wong đã gửi thư chúc mừng Yunus, người đoạt giải Nobel Hòa bình, được bổ nhiệm làm cố vấn trưởng cho chính phủ lâm thời của Bangladesh. Ông cũng mong muốn được hợp tác với Yunus để tăng cườ
Nơi tập hợp tin tức

Thủ tướng Huang gửi thư chúc mừng Yunus được bổ nhiệm làm cố vấn trưởng cho chính phủ lâm thời Bangladesh Lianhe Zaobao |

Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính của đất nước tôi, Lawrence Wong đã gửi thư chúc mừng Yunus, người đoạt giải Nobel Hòa bình, được bổ nhiệm làm cố vấn trưởng cho chính phủ lâm thời của Bangladesh. Ông cũng mong muốn được hợp tác với Yunus để tăng cường sức mạnh. mối quan hệ chặt chẽ giữa Singapore và Bangladesh.

上海股市闭市上涨0.94%,领涨亚太股市,韩国起0.88%,深圳走高0.82%,日本股市的升幅达0.78%,澳大利亚股市则上涨0.17%。

THỂ THAO

移民局事后展开调查,还原事发经过。涉案的男子,当时开车来到柜台办理出境手续,移民局人员指示他取下右侧乘客窗遮阳帘,男子随即发表了不恰当言论,并在移民局人员与上司联系报告此事时,开始拍照和录像。

社交媒体小红书日前流传多张照片,只见不少年轻人在夜里排队,铺上软垫就地占位。据称,这些是为了拿取办理学生准证场外注册(Offsite Enrolment,简称OSE)号码牌的准国大生。

杨孔霖自8月3日被控后便不得保释,身穿红衣的他星期四通过视讯出庭,脸上的胡渣清晰可见。

马裕站和金文泰站之间的双线隧道,将建在双溪乌鲁班丹等主要基础设施底下,各长达1.4公里。

永科控股星期三(14日)闭市后公布了今年上半年的业绩。

Theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao Cộng hòa Nhân dân nước tôi hôm thứ Năm (15 tháng 8), Thủ tướng Huang cho biết trong thư chúc mừng rằng chính phủ lâm thời do Muhammad Yunus lãnh đạo đã kiên quyết thực hiện nhiệm vụ trọng tâm là khôi phục sự ổn định của đất nước và bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của Yunus. Ông tin rằng Bangladesh sẽ trở lại con đường hòa bình và thịnh vượng và nhiều cộng đồng khác nhau sẽ có thể cùng tồn tại hài hòa.

Ngoài việc chúc Yunus và chính phủ lâm thời do ông lãnh đạo mọi điều tốt đẹp nhất, Thủ tướng Ng còn nhấn mạnh tình hữu nghị hữu nghị và lâu dài giữa Singapore và Bangladesh cũng như sự hợp tác mạnh mẽ trong thương mại và đầu tư, lao động, năng lượng tái tạo, cơ sở hạ tầng và cảng biển và các khía cạnh hợp tác khác.

Bangladesh gần đây chứng kiến ​​nhiều cuộc biểu tình không hài lòng với hệ thống hạn ngạch tuyển dụng công chức. Bạo lực biểu tình được cho là đã khiến hơn 200 người thiệt mạng. Vào ngày 4 tháng 8, các cuộc biểu tình trên toàn quốc đã nổ ra ở Bangladesh, yêu cầu Thủ tướng Hasina và chính phủ của bà từ chức.

THỂ THAO

Yunus, 84 tuổi, đã tuyên thệ nhậm chức cố vấn trưởng của chính phủ lâm thời tại dinh thự chính thức của Tổng thống Sheikhabuddin vào ngày 8 tháng 8. Yunus, được mệnh danh là “chủ ngân hàng của người nghèo”, đã giành giải Nobel Hòa bình năm 2006 vì thành lập một ngân hàng. Các ngân hàng hỗ trợ xóa đói giảm nghèo bằng cách cung cấp các khoản vay nhỏ cho những người vay có nhu cầu.



Trước:Nga phát triển năng lượng hạt nhân không gian cho sứ mệnh Mặt Trăng |    Kế tiếp:Hai tập đoàn y tế lớn của Singapore thành lập trung tâm phẫu thuật tim lồng ngực khu vực đầu tiên tại Việt Nam |    


Powered by Nơi tập hợp tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền