Đường MạtChược 2PG Giai đoạn thứ hai của Tuyến xuyên đảo MRT dự kiến ​​sẽ thông xe vào năm 2032. Cơ quan Giao thông Đường bộ đã trao hợp đồng xây dựng dân dụng cuối cùng và có kế hoạch bắt đầu xây dựng đường hầm giữa Ga Mayu và Ga Clementi trong quý
Nơi tập hợp tin tức

Tuyến xuyên đảo Giai đoạn 2 đã hoàn thành và tất cả các hợp đồng xây dựng đều được trao |

Đường MạtChược 2PG

Giai đoạn thứ hai của Tuyến xuyên đảo MRT dự kiến ​​sẽ thông xe vào năm 2032. Cơ quan Giao thông Đường bộ đã trao hợp đồng xây dựng dân dụng cuối cùng và có kế hoạch bắt đầu xây dựng đường hầm giữa Ga Mayu và Ga Clementi trong quý IV của năm nay.

Cục Vận tải Đường bộ đã đưa ra thông báo vào thứ Năm (15 tháng 8) thông báo rằng chi nhánh Singapore của Sinohydro Corporation Limited (Sinohydro Corporation Limited, gọi tắt là Sinohydro) đã được giao Nhà ga Mayu Tuyến xuyên đảo (tên dự kiến Hợp đồng thiết kế và xây dựng đường hầm giữa ga Maju và ga Clementi trị giá khoảng 199 triệu USD. Cơ quan Giao thông Đường bộ đã trao tất cả các hợp đồng xây dựng dân dụng cho giai đoạn thứ hai của Tuyến xuyên đảo.

Đường hầm đôi giữa Ga Mayu và Ga Clementi sẽ được xây dựng dưới cơ sở hạ tầng lớn như Sungai Ulu Pandan, mỗi đường có chiều dài 1,4 km.

Đất ở khu vực này chủ yếu bao gồm đá trầm tích cứng. Trong quá trình thực hiện dự án đường hầm, Cơ quan Giao thông Đường bộ và nhà thầu sẽ giám sát chặt chẽ tiến độ của dự án và thực hiện các biện pháp giảm thiểu cần thiết để đảm bảo ổn định mặt đất, an toàn dự án và hoàn thành đúng tiến độ. Chính quyền cũng sẽ cố gắng giảm thiểu tác động của việc xây dựng đối với người dân, doanh nghiệp và cơ sở hạ tầng gần đó.

Sinohydro cũng tham gia xây dựng Ga Đông Pasir Ris và Ga Clementi trên tuyến xuyên đảo thông qua một nhóm liên doanh.

Đồng thời, Cơ quan Giao thông Đường bộ đã công bố trao hợp đồng trị giá khoảng 400 triệu Đài tệ cho một tập đoàn liên doanh do Siemens Mobility và Concord Corporation thành lập. Tập đoàn này sẽ thiết kế, cung cấp, lắp đặt, thử nghiệm và kiểm tra. vận hành (vận hành) hệ thống cấp điện đường dây xuyên đảo.

我国卫生部星期四(8月15日)发文告说,根据评估,非洲的猴痘疫情对我国造成的直接公共卫生威胁不大。虽然致病力较强的中非株猴痘(mpox Clade I)在中非和东非出现跨境传播,目前没有中非株猴痘输出到非洲之外的相关报道。

Đường MạtChược 2PG

新航星期四(8月15日)闭市后发布7月份营运数据时指出,尽管客运量(passenger traffic)增长强劲,但由于客运能力大幅扩张,新航东亚航线地区7月份的载客率因此下降。

除了祝愿尤努斯与他领导的临时政府一切顺利,黄总理也强调新加坡和孟加拉之间友好且长久的友谊,以及在贸易与投资、劳动力、再生能源、基础设施和海港管理等多方面的合作。



Trước:Giám đốc điều hành Evergreen Yang Konglin bị buộc tội một tội giả mạo và được tại ngoại với số tiền 1 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |    Kế tiếp:Tesla dừng bán phiên bản giá rẻ nhất thuộc dòng xe bán tải mới baotintuc.vn    


Powered by Nơi tập hợp tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền