Yang Konglin, Giám đốc điều hành của Evergreen Group Holdings, người bị nghi ngờ cố tình lừa dối và xúi giục người khác làm sai lệch tài liệu của công ty, đã bị buộc tội bổ sung. Ông được phép tại ngoại với số tiền 1 triệu nhân dân tệ. anh ta phải đ
Nơi tập hợp tin tức

Giám đốc điều hành Evergreen Yang Konglin bị buộc tội một tội giả mạo và được tại ngoại với số tiền 1 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

Yang Konglin, Giám đốc điều hành của Evergreen Group Holdings, người bị nghi ngờ cố tình lừa dối và xúi giục người khác làm sai lệch tài liệu của công ty, đã bị buộc tội bổ sung. Ông được phép tại ngoại với số tiền 1 triệu nhân dân tệ. anh ta phải đeo thiết bị theo dõi điện tử, tuân thủ lệnh giới nghiêm và thường xuyên báo cảnh sát để điều tra.

Bị cáo David Yong (37 tuổi), người tự nhận là một người giàu có ở Singapore, ban đầu phải đối mặt với ba cáo buộc giả mạo tài liệu. Anh ta còn bị buộc tội thêm một tội giả mạo tài liệu tại Tòa án Quốc gia vào thứ Năm (tháng 8). 15). tội phạm.

Yang Konglin đã không được tại ngoại kể từ khi bị buộc tội vào ngày 3 tháng 8. Anh ta mặc trang phục màu đỏ, xuất hiện tại tòa qua hội nghị truyền hình vào thứ Năm, với bộ râu lởm chởm trên mặt.

Các cáo buộc mới cho thấy Yang Konglin bị cáo buộc đã xúi giục Dong Sifen làm sai lệch báo cáo tài chính của Evergreen GH từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 2 năm 2023 và điều chỉnh lợi nhuận trước thuế của công ty lên 7,984266 nhân dân tệ.

Bên công tố chỉ ra trước tòa rằng Yang Konglin mới bị bắt được hai tuần và cuộc điều tra về số tiền 63 triệu nhân dân tệ vẫn đang được tiến hành nên nhân viên Cục Thương mại cần thêm thời gian.

Ngoài ra, Yang Konglin có nguy cơ bỏ trốn. Hiện hộ chiếu Campuchia của anh ta vẫn chưa được xác định nên phải đặt số tiền bảo lãnh cao để đảm bảo anh ta sẽ không bỏ trốn. Nếu chính quyền Campuchia xác nhận Yang Konglin đã từ bỏ quốc tịch trong tương lai, họ sẽ thảo luận xem có cần điều chỉnh số tiền bảo lãnh hay không.

Cơ quan công tố yêu cầu đặt số tiền bảo lãnh là 1 triệu Đài tệ và các điều kiện tại ngoại bao gồm đeo thiết bị theo dõi điện tử, tuân thủ lệnh giới nghiêm từ 22h đến 6 giờ sáng ngày hôm sau và báo cáo cho cảnh sát điều tra mỗi tuần.

Thẩm phán đã chấp thuận đơn của cơ quan công tố và cho phép Yang Konglin được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 1 triệu Đài tệ. Vụ án đã được hoãn lại đến ngày 27/9 để hội nghị trước khi xét xử.

Ba cáo buộc ban đầu cho thấy Yang Konglin bị cáo buộc đã hai lần xúi giục Liu Menghan giả mạo hóa đơn của Evergreen GH Pte Ltd vào khoảng ngày 16 tháng 12 năm 2021 và gửi chúng lần lượt cho Roy Chen và Evergreen Venture Capital Pte Ltd. hai người sau đang mua đồ nội thất và thiết bị.

Yang Konglin cũng bị buộc tội xúi giục Liu Menghan giả mạo một hóa đơn khác nhằm tạo ảo giác là bán đồ nội thất cho Zheng Aichen và cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho Zheng Aichen.

Thơ Săn CáWG

Theo Cục Quản lý Doanh nghiệp và Kế toán, Yang Konglin là cổ đông duy nhất của Evergreen GH, được thành lập vào năm 2018. Ông sẽ thôi giữ chức vụ giám đốc vào tháng 12 năm 2023.

Nếu bị kết tội giả mạo tài liệu, Yang Konglin có thể bị kết án lên tới 10 năm tù, phạt tiền hoặc cả hai. (Phiên âm một số tên)

新航星期四(8月15日)闭市后发布7月份营运数据时指出,尽管客运量(passenger traffic)增长强劲,但由于客运能力大幅扩张,新航东亚航线地区7月份的载客率因此下降。

除了祝愿尤努斯与他领导的临时政府一切顺利,黄总理也强调新加坡和孟加拉之间友好且长久的友谊,以及在贸易与投资、劳动力、再生能源、基础设施和海港管理等多方面的合作。

成立FV心胸外科中心将会大大提高FV医院的肺癌治疗成功率。通过这项合作,FV医院可为在越南的肺癌和胸腔疾病病人,提供价格可负担的先进诊断与治疗方案。

新航网站的信息显示,原定当地时间15日下午2时20分(新加坡时间16日凌晨5时20分)从洛杉矶国际机场飞往东京成田国际机场的SQ11航班,将延迟到星期五(16日)早上8时出发(新加坡时间晚上11时),并在17日早上抵达东京。

上海股市闭市上涨0.94%,领涨亚太股市,韩国起0.88%,深圳走高0.82%,日本股市的升幅达0.78%,澳大利亚股市则上涨0.17%。

移民局事后展开调查,还原事发经过。涉案的男子,当时开车来到柜台办理出境手续,移民局人员指示他取下右侧乘客窗遮阳帘,男子随即发表了不恰当言论,并在移民局人员与上司联系报告此事时,开始拍照和录像。



Trước:NASA: Boeing sử dụng kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm để tạo tên lửa baotintuc.vn    Kế tiếp:Tuyến xuyên đảo Giai đoạn 2 đã hoàn thành và tất cả các hợp đồng xây dựng đều được trao |    


Powered by Nơi tập hợp tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền