Việc mở cửa thư viện trường học cho công chúng gây ra sự bất bình trong sinh viên. Đại học Quốc gia Singapore đã quyết định khôi phục quyền kiểm soát truy cập. Thư viện trung tâm và Thư viện Khoa học và Y tế trong khuôn viên trường không còn cho phé
Nơi tập hợp tin tức

Hai thư viện của Đại học Quốc gia đã khôi phục quyền kiểm soát truy cập và không còn mở cửa cho công chúng Lianhe Zaobao |

Việc mở cửa thư viện trường học cho công chúng gây ra sự bất bình trong sinh viên. Đại học Quốc gia Singapore đã quyết định khôi phục quyền kiểm soát truy cập. Thư viện trung tâm và Thư viện Khoa học và Y tế trong khuôn viên trường không còn cho phép công chúng vào các khu vực công cộng.

Hội sinh viên NUS đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (15 tháng 8) nói rằng lượng khách du lịch đến trường gần đây đã làm gián đoạn nghiêm trọng việc học tập của sinh viên và ảnh hưởng đến quyền lợi của họ.

Tuyên bố chỉ ra rằng sau khi nghe phản hồi từ hội sinh viên, Đại học Quốc gia Singapore (NUS) ban đầu đã dỡ bỏ các hạn chế truy cập đối với Thư viện Trung tâm (Thư viện Trung tâm) và Thư viện Khoa học+Y học (MSL) vào tháng 5. Kiểm soát truy cập sẽ được khôi phục trong quý này, chỉ cho phép sinh viên, nhân viên và thành viên thư viện của NUS được vào cho đến khi có thông báo mới.

Theo "Lianhe Zaobao", bắt đầu từ thứ Tư (14), bắt buộc phải quẹt thẻ để vào Thư viện Trung tâm.

私宅交易量的增长幅度则不及新推出的单位数量,发展商当月总销售单位达571个,是6月份的2.5倍。

NỔ HŨ

所谓用户首选航线,是让飞机师可根据情况灵活选择最有效也最直接的航线飞往目的地,这将能更好地使用空域,以及减少飞行时间和碳排放。

根据社交网络平台流传的视频,车祸占据了隧道的三条车道,现场停着两辆消防车、一辆救护车,多名民防人员则分秒必争展开救援。

根据文告,警方是在5月19日下午约2时55分接到通报,指巴耶利峇中心附近发生打架事故。

跌幅最显著的包括城市发展(CDL)和凯德综合商业信托(CapitaLand Integrated Commercial Trust,简称CICT),分别下跌2.11%和1.88%,报5.10元和2.09元。

"Lianhe Zaobao" trước đó đã đưa tin rằng hai thư viện sẽ dỡ bỏ việc kiểm soát truy cập trên cơ sở thử nghiệm bắt đầu từ ngày 15 tháng 5 và không cần quẹt thẻ để vào và ra các khu vực công cộng của thư viện nữa.

Phó giáo sư Peng Lishan, Giám đốc Thư viện Đại học Quốc gia, đã trả lời câu hỏi "Lianhe Zaobao" vào thời điểm đó và chỉ ra rằng NUS là một khuôn viên cởi mở và hòa nhập, đồng thời hy vọng khuyến khích cộng đồng NUS tái hoạt động hiểu và hỗ trợ việc sử dụng tốt Không gian và tài nguyên chia sẻ của NUS có thể mang lại lợi ích cho nhiều người.

Gần đây, lượng khách du lịch nước ngoài đến thăm trong kỳ nghỉ hè tăng đột biến và Đại học Quốc gia Singapore một lần nữa lại quá đông đúc. Một số sinh viên bày tỏ sự bất bình qua mạng xã hội, một số sinh viên cũng kiến ​​nghị trực tuyến, yêu cầu nhà trường kiểm soát khách du lịch đến Đại học Quốc gia Singapore và Đại học Công nghệ Nanyang. Gần một trăm người đã ký tên ủng hộ.

Năm học mới của NUS bắt đầu vào tuần này. Nhà trường đã gửi email cho tất cả giáo viên và học sinh vào thứ Tư để giải thích các biện pháp mà nhà trường sẽ thực hiện để kiểm soát khách du lịch, bao gồm việc tăng tần suất xe đưa đón trong khuôn viên trường và đưa đón học sinh. nhân viên đến căng tin, bến xe và các địa điểm khác để đảm bảo nhân viên và học sinh được ưu tiên ăn uống trong giờ cao điểm.



Trước:Đề xuất xây dựng ngân hàng sinh học trên Mặt Trăng | baotintuc.vn    Kế tiếp:Doanh thu quý 2 của Grab không đạt kỳ vọng và giá cổ phiếu giảm 8% trước thị trường Lianhe Zaobao |    


Powered by Nơi tập hợp tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền