ĐÁ GÀ Các thương hiệu Hồng Kông rất được ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời và danh tiếng tốt trên thị trường. Hình ảnh xưởng sản xuất Haima ở Hồng Kông. (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp) (Phóng viên toàn phương tiện Dagong Wenhui Fang Junming)
Nơi tập hợp tin tức

Quảng Đông và Hồng Kông có lập trường vững chắc trong việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quyền nhãn hiệu “Haima” của Hồng Kông đã được bảo vệ thành công

ĐÁ GÀ Các thương hiệu Hồng Kông rất được ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời và danh tiếng tốt trên thị trường. Hình ảnh xưởng sản xuất "Haima" ở Hồng Kông. (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

(Phóng viên toàn phương tiện Dagong Wenhui Fang Junming) Các thương hiệu Hồng Kông rất được ưa chuộng vì chất lượng tuyệt vời và danh tiếng tốt trên thị trường, nhưng nhãn hiệu của họ đã bị vi phạm , luôn là “nỗi đau” đối với một số công ty, thương hiệu nổi tiếng. Các phóng viên hôm nay (27) được biết từ các quan chức thương hiệu có liên quan rằng nhãn hiệu "Haima" của Hồng Kông gần đây đã bảo vệ thành công quyền của mình và nhận được khoản bồi thường 1,5 triệu nhân dân tệ, điều này cũng đã "thúc đẩy" ngành này.

chất lượng, thời trang và an toàn ; Những cân nhắc quan trọng đối với người tiêu dùng ở Khu vực Vịnh Lớn khi mua các thương hiệu Hồng Kông là "chất lượng sản phẩm", "hình ảnh thương hiệu tốt" và "sự an toàn và độ tin cậy".

Khi các thương hiệu và sản phẩm Hồng Kông được người tiêu dùng công nhận, chúng cũng thu hút sự chú ý của bọn tội phạm, những kẻ đã sản xuất và bán sản phẩm giả. Trong số đó, "Thương hiệu Haima" của Hồng Kông đã thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi và chống hàng giả trong những năm gần đây, đồng thời hợp tác với các cơ quan công an và cơ quan giám sát thị trường để điều tra nhiều hành vi vi phạm nhãn hiệu, cũng như việc sản xuất và bán hàng giả và sản phẩm kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

目前,創青中心構建了醇熟商業配套,滿足粵港澳創新創業青年人才職住生活配套;現已入駐瑞幸咖啡、美宜佳便利店、智慧食堂,計劃將持續引入高端品牌餐飲、休閒飲品、金融等商業項目。值得關注的是,創青中心同享「鴻鵬中心」地面頭等艙服務,解決創業無法配備財、稅、法及綜合VIP服務的短板,為粵港澳創新創業人才持續保駕護航。

劉岩介紹,《東莞東》是一部「回憶殺」劇目,通過大量經典港台歌曲、工廠場景布置等,將觀眾帶回上世紀90年代改革開放時熱鬧蒸騰的珠三角。她表示,開心麻花還在持續創作以灣區故事為藍本的相關劇目,除正在熱映的《東莞東》外,還有講述深圳故事的《女俠請留步》《青春之城》,以及正在籌備的佛山功夫主題劇目《詠春》等。劉岩非常希望帶着這些講述灣區故事的劇目到香港演出,「香港是我們下一個特別想去的城市,希望通過在灣區這幾個重點城市取材和演出,真正促進大灣區文化一體化發展。」

ĐÁ GÀ

许鸿飞的“胖女人”也来了,孩子们的眼光又被吸引住了。

Viên chức "Thương hiệu Haima" của Hồng Kông tiết lộ rằng Tòa án Nhân dân Trung cấp Thâm Quyến gần đây đã công nhận rằng "Haima Huangzi" và "Bộ đồ giường Haima Hồng Kông" cũng như các biểu tượng khác được Công ty Nội thất Heshan Haima sử dụng ., Ltd., tên miền "haima. hk" và tên công ty của "Heshan Haima Furniture Co., Ltd" đã vi phạm độc quyền nhãn hiệu "Thương hiệu Haima". tên công ty và tên miền, đồng thời phải bồi thường 1,5 triệu RMB. Đồng thời, Cục Sở hữu trí tuệ Hong Kong cũng đã vô hiệu hóa thành công nhãn hiệu “Anyi Haima” vi phạm. Ngành này cũng chỉ ra rằng phán quyết của vụ án này cũng thể hiện lập trường vững chắc của Quảng Đông và Hồng Kông trong việc bảo vệ sở hữu trí tuệ.



Trước:Quảng Đông và Hồng Kông đạt được sự hợp tác về "Cư dân Hồng Kông được miễn tham gia bảo hiểm" và người dân Hồng Kông hy vọng vào "sự kết nối các biện pháp bảo vệ"    Kế tiếp:Nga ra mắt UAV ‘Ngày tận thế’ | baotintuc.vn    


Powered by Nơi tập hợp tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền