Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho thiếu tá hy sinh trong bão Yagi Hải Nam Thứ hai, 09/09/2024 - 19:54 (Dân trí) - Thiếu tá Trần Quốc Hoàng, trong khi làm nhiệm vụ chống Bão Yagi ở Phân trại 2, Trại giam Quảng Ninh, đã thấm nước cuốn trôi và hy
Nơi tập hợp tin tức

Nhận quà Huân chương Bảo vệ quốc gia cho thiếu tá hy sinh trong bão Yagi

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho thiếu tá hy sinh trong bão YagiHải NamHải Nam Thứ hai, 09/09/2024 - 19:54 (Dân trí) - Thiếu tá Trần Quốc Hoàng, trong khi làm nhiệm vụ chống Bão Yagi ở Phân trại 2, Trại giam Quảng Ninh, đã thấm nước cuốn trôi và hy sinh.

Ngày 9/9, Bộ Công an cho biết Chủ tịch nư ớc Tô Lâm đã ký quyết định truy tặng Huân chương trình Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Thiếu tá Trần Quốc Hoàng, quản bộ Trại giam Quảng Ninh.

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho Thiếu tá hy sinh trong bão Yagi - 1

Thiếu tá Trần Quốc Hoàng (Ảnh: Bộ Công an ).

Trước trong khoảng 24h ngày 7/9, quét quét cao, có thể nguy hiểm đến tính mạng của tội phạm nhân tại Phân trại số 2. Thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho phạm nhân và phân đốt số 2 trong vấn đề khẩn cấp . u hộ Công an Quảng Ninh đã khẩn trương phát triển khai tìm kiếm.

Đến 10h15 ngày 8/9, thi thể của anh Trần Quốc Hoàng được tìm thấy tại khu vực bờ dốc thôn Đồng Vải, xã Thống Nhất, TP Hạ Long, cách đơn vị khoảng 1km.

Ngày 9 đối với Thiếu tá Trần Quốc Hoàng.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ sinh năm 1976, quê ở Hà Nội.

Từ ngày 1/10/2023 đến 31/7/2024, các cơ quan chức năng đã phát hiện 4.150 vụ phạm tội về trật tự quản lý kinh tế, 936 vụ phạm tội về tham nhũng và chức vụ (nhiều hơn 37,85%). Trong đó, theo Chính phủ, nổi lên là vi phạm vi phạm về quy hoạch, xây dựng, năng lượng, đấu thầu.

Những vi phạm này liên quan một số dự án đầu tư do Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An thực hiện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Thơ Săn CáWG

Trình bày báo cáo nhóm nghiên cứu của Ủy ban Tư pháp về nội dung phòng chống tham nhũng, tiêu cực, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh các biện pháp phòng ngừa tham nhũng trong năm 2024 tiếp tục được Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương triển khai đồng bộ, hiệu quả.

Báo cáo về việc phát hiện và xử lý hành vi tham nhũng, Chính phủ cho biết các cơ quan điều tra trong lực lượng công an đã thụ lý điều tra 1.347 vụ án và 3.565 bị can phạm tội về tham nhũng.

Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Nguyễn Văn Thân (Ảnh: Quang Vinh).



Trước:Cuba cập nhật hệ thống thuế để giảm bóng tài chính baotintuc.vn    Kế tiếp:"Nga luôn coi trọng quan hệ với Việt Nam"    


Powered by Nơi tập hợp tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền